Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Cuộc đua giữa phân khúc căn hộ tầm trung tại Đông Sài Gòn

Nhiều đại gia BĐS tham gia thị trường căn hộ giá bình dân khiến phân khúc này rơi vào thế cạnh tranh quyết liệt.

Cuộc đua căn hộ bình dân giờ đây không đơn thuần nằm ở phương thức thanh toán linh hoạt mà đòi hỏi nâng cao chất lượng sản phẩm. Với mức thu nhập ngày một tăng lên thì giới tri thức trẻ ở TP.HCM đã đặt nhiều kỳ vọng vào chất lượng căn hộ mình sở hữu
Qua thời căn hộ giá rẻ
vị trí căn hộ 9X Ciao quận 9
Thị trường căn hộ giá rẻ có dấu hiệu bùng phát từ 4 năm trước khi các dự án có giá dưới 800 triệu đồng tại khu vực ngoại thành TP.HCM, liên tục trong tình trạng cháy hàng. Ước tính chỉ khoảng 20% nhu cầu trong phân khúc được đáp ứng.

Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, xu thế của khách hàng khi mua nhà - đặc biệt là phân khúc của khách hàng tri thức trẻ, thu nhập ổn định thay đổi theo chiều hướng tập trung cào vào chất lượng cuộc sống. Những yêu cầu khá cao về môi trường, cảnh quan sống cũng như các đỏi hỏi về tiện ích, dịch vụ phụ trợ… đã trở thành lý do quan trọng góp phần trong việc quyết định chọn lựa căn hộ của khách hàng.

Cạnh tranh càng lớn buộc các doanh nghiệp phải cân đối để tồn tại và phát triển. Nếu một sản phẩm giá rẻ nhưng tiện ích và một số điều kiện về không gian sống không hấp dẫn thì khách hàng sẵn sàng chi thêm tiền để mua nhà thoả mãn các yêu cầu hơn.
Việc nhiều doanh nghiệp lớn vào cuộc giành thị phần căn hộ giá bình dân khiến thị trường cạnh tranh khốc liệt. Đây là thời điểm bứt phá mạnh của những doanh nghiệp có tiềm lực tài chính, có quỹ đất từ trước và sẵn sàng bung hàng loạt dự án dưới 1,5 tỷ đồng.

Đến thời căn hộ giá vừa tầm, chất lượng cao

căn hộ 9x Ciao hưng thịnh
Các căn hộ mức giá tầm trung phần lớn nằm xa trung tâm thành phố, thuộc các quận 12, Nhà Bè, Bình Tân… Kể cả khi các ông lớn tham gia phân khúc này thì vấn đề dịch chuyển vị trí cũng khó có khả năng biến chuyển. Bởi quỹ đất gần trung tâm hiện không còn nhiều, giá cao nên khó giúp chủ đầu tư căn hộ tầm trung thu hồi vốn.

Trong quý II/2017 Hưng Thịnh Land đã cho ra thị trường căn hộ 9x Ciao Quận 9 , khi thị trường căn hộ bình dân có dấu hiệu khan hiếm nguồn cung thì dự án 9x Ciao Quận 9 nằm trên tuyến Nguyễn Duy Trinh (quận 9 ) kịp thời giải cơn khát thiếu hụt. Với mức giá chỉ trên dưới 800 triệu đồng dự án này nhanh chóng được tìm mua.
Đây cũng là dự án hiếm hoi tại TP.HCM khắc phục được nhược điểm xa trung tâm mà hầu hết các dự án căn hộ giá tầm trung đang gặp phải. Từ 9x Ciao Quận 9 di chuyển vào trung tâm chỉ khoảng 15 phút nhờ lưu thông trên tuyến đường Song Hành  mới được thông xe.

Bài toán về vị trí đã được chủ đầu tư hóa giải thì chất lượng căn hộ cũng được tính đến một cách cẩn thận. Căn hộ 9x Ciao Quận 9 đón đầu xu hướng phát triển nhà ở chất lượng cao với mức giá tầm trung. Nội khu dự án tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như tầng hầm để xe rộng rãi, siêu thị, nhà thuốc, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em, phòng đọc sách của khu cộng đồng, phòng gym, hồ bơi…

Căn hộ 9x Ciao Quận 9 được chủ đầu tư Hưng Thịnh phát triển một cách tập trung vì không dàn trải bởi quá nhiều dự án. Đó là yếu tố cấu thành nên chất lượng căn hộ cao với mức giá vừa phải. Việc sử dụng phương thức bàn giao cuốn chiếu dự án đã giúp cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn về chất lượng sống.

Cụ thể dự án đã hoàn thiện, bàn giao căn hộ cho cư dân vào sinh sống tại 3 block A, B, C. Hiện tại block D của dự án cũng được hoàn thiện phần thô và dự kiến bàn giao cuối năm. Đây là lợi thế lớn để dự án thu hút sự chú ý của khách hàng, bởi lẽ họ đã được tham khảo chất lượng thực sự của căn hộ và môi trường sống từ 3 block bàn giao trước đó.

Với việc tích hợp các yếu tố vừa chất lượng, vừa giá phù hợp Căn hộ 9x Ciao Quận 9 đang có lợi thế lớn để thu hút khách hàng so với các dự án cùng phân khúc. Đồng thời việc về đích sớm trong tiến độ xây dựng dự án đã gia cố được niềm tin cho người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét