Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Khu Đông " Hấp Lực " từ căn hộ 9x Ciao Hưng Thịnh

Tọa lạc ở khu Đông Sài Gòn đang phát triển nhanh về hạ tầng và môi trường sống trong lành, dự án 9x ciao của chủ đầu tư Hưng Thịnh đang thu hút đông đảo khách hàng mua căn hộ.
căn hộ 9x Ciao hưng thịnh
Kể từ khi cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đưa vào sử dụng, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên khởi động và tuyến đường song hành với đường cao tốc được công bố, thị trường căn hộ tại khu Đông Sài Gòn luôn là tâm điểm chú ý.

Sự lan tỏa bắt đầu từ nút giao An Phú (quận 2) với cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đổ dần về trục Nguyễn Duy Trinh và Vành đai trong. Xung quanh các trục đường lớn này, hàng loạt doanh nghiệp đã lên kế hoạch tung dự án ra thị trường.

Điển hình là Hưng Thịnh mới đây đã công bố dự án khá lớn là Căn hộ 9x Ciao Quận 9 hơn 6 héc ta .Trong đó, dự án Flora Fuji với gần 800 căn hộ đang mang lại sức hút khá lớn. Căn hộ 9x Hưng Thịnh được hợp tác phát triển với tiêu chuẩn singapore , tiếp sau hợp tác thành công của dự án 9x view (đường Tăng Nhơn Phú ) với khoảng 800 căn hộ đã bán hết 100% và  dự án Lavita Garden.

Tọa lạc nằm trên mặt tiền Nguyễn Duy Trinh thuộc trong khu dự án Đông Tăng Long, dự án 9x Ciao bao gồm 11 block cao 20 tầng với 3200 căn hộ diện tích từ 51 - 87m2 (1 - 3 phòng ngủ). Đây là khu vực trung tâm quận 9, không chỉ đang phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, hội tụ các tiện ích từ thương mại, y tế, văn hóa cho đến giáo dục và vui chơi giải trí mà môi trường sống cũng rất hài hòa với thiên nhiên, khí hậu thoáng mát quanh năm do gần sông sông Sài Gòn.
vị trí căn hộ 9X Ciao quận 9
Đáng chú ý, 9x ciao hưng thịnh được phát triển theo mô hình căn hộ theo tiêu chuẩn Singapore rất phù hợp với các chủ nhân đã trải nghiệm cuộc sống hiện đại tại nước ngoài, những nhà quản lý trẻ… bởi không gian sinh hoạt hiện đại, riêng tư, chú trọng phát triển môi trường sống với các hoạt động “ngoài nhà” (outdoor) như khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, spa, hồ bơi người lớn và trẻ em, siêu thị 24h, trung tâm thương mại, lối dạo bộ, vườn BBQ.

Bên trong nhà, lối thiết kế tối giản và hiệu quả được ứng dụng. Khách hàng căn hộ sẽ được bàn giao nhà hoàn thiện với sàn gỗ, cửa kính rộng, hệ thống video phone, khóa thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ…
Thiết kế và mức độ hoàn thiện cao nhưng giá bán của căn hộ 9x ciao quận 9 chỉ từ 745 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ. Đặc biệt, khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay với lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà, 2 năm tiếp theo lãi suất cố định là 5,99% hoặc 6,99% trong ba năm.

Kết hợp với thiết kế và thi công 9x Ciao quận 9 sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý III/2019 , theo tính toán, chỉ cần trả góp từ 3,5 - 6,5triệu/tháng là khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 9x Ciao Hưng Thịnh. Đây quả là một cơ hội hấp dẫn dành cho những ai đang ao ước sở hữu một không gian sống sinh thái và tiện nghi tại khu Đông. Bằng chứng là chỉ sau hơn 2 tuần công bố đặt giữ chỗ, đã có hơn 300 khách hàng đặt giữ mua căn hộ 9x Ciao quận 9 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét