Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Khu phức hợp căn hộ 9x Ciao Hưng Thịnh

Tổng Quang Dự Án Căn Hộ Ciao Quận 9 Hưng Thịnh

Căn hộ 9x Ciao quận 9 sở hữu vị trí mặt tiền Nguyễn Duy Trinh, phường Trường Thạnh , Quận 9 . Dự án 9x Ciao quận 9 được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại tại khu Đông Sài Gòn vì thế căn hộ Ciao Hưng Thịnh có liên kết vùng rất thuận tiện .
 căn hộ 9x Ciao hưng thịnh

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ 9X Ciao Quận 9

Tên dự án : Căn hộ 9x Ciao quận 9 Hưng Thịnh.
Vị trí : Nguyễn Duy Trinh, phường Trường Thạnh , Quận 9, TP Hồ Chí Minh.
Quy mô dự án : 6,58 ha.
Tổng mức đầu tư : 800 tỷ đồng
Loại hình : Căn hộ , TTTM , căn trệt thương mại
Diện tích căn hộ : 52 – 83 m2
Số block : 11 block .
Số tầng : 20 tầng  căn hộ, 2 tầng hầm .
Trung tâm thương mại : 2 tầng
Khởi công : 6/2017
Dự kiến hoàn thành : Quý III/2019
Chủ đầu tư : Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Hưng Thịnh .
Đơn vị thi công : Hưng Thịnh Construction
Ghi chú về dự án : Hiện tại đang đơn vị thi công đang tiến hành khoan nhồi cọc tại dự án .

Vị Trí Dự Án 9X Ciao Quận 9

Căn hộ 9x Ciao nằm vị trí được xem là đắc địa nhất tại quận 9 đây được đánh giá là một trong những khu vực có sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng của chính phủ . Từ căn hộ 9x Ciao Hưng Thịnh bạn có thể di chuyển về Quận 2 , trung tâm quận 1 ,trung tâm đô thị Thủ Thiêm, quận 7 , Thủ Đức…..chỉ với 10p di chuyển thông qua các tuyến giao thông như Tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh – Dầu Giây, tuyến Vành Đai 2 , đường song hành với lộ giới 40m  …..
 vị trí căn hộ 9X Ciao quận 9
Vị trí dự án 9X Ciao quận 9

Nói một cách cụ thể hơn về hệ thống giao hiện đại kết nối với khu căn hộ 9x Ciao Quận 9 .
+ Với tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Dầu Giây thì đã đang hoạt động.
+ Đường Vành Đai 2 với tổng chiều dài 64km gồm 6-10 làn xe với tổng mức đầu tư 13.115 tỷ đồng nối từ ngã tư Gò Dưa – Nguyễn Văn Linh dự kiến quý I/2020 sẽ thông xe toàn tuyến.
+ Đường Vành Đai 2 với tổng chiểu dài 4km với tổng mức đầu tư 864 tỷ đồng, nối từ khu dân cư Nam Rạch Chiếc – nút giao Vành Đai 2 được khởi công vào ngày 29/4/2017 hoàn thành sau 24 tháng khởi công.
+ Trục đường Nguyễn Duy Trinh đã được chấp thuận mở rộng với lòng đường 40m với tổng mức đầu tư 740 tỷ đồng được khởi công vào quý II/2016 hoàn thành vào quý I/2018 .
Được thừa hưởng hệ thống giao thông hiện đại trên căn hộ 9x Ciao đã tạo nên một bức tranh xinh động, cũng là nơi đáng sống bậc nhất tại khu Đông Sài Gòn .

Tiện ích căn hộ 9X Ciao Quận 9


Căn hộ 9x Ciao Hưng Thịnh được nằm trong khu đô thị Đông Tăng Long với quy mô 159 ha và được thừa hưởng toàn bộ tiện ích chung toàn khu như : trường học các cấp , hệ thống thương mại tập trung những thương mại hàng đầu, khu vui chơi thể thao, điểm nhấn tại khu đô thị này là bởi hồ cảnh quan rộng 19,5 ha…. Và đây sẽ là không gian sống tuyệt vời cho gia đình bạn .

Tiện ích nội khu

Căn hộ 9x Ciao Hưng Thịnh không chỉ được thừa hưởng về cơ sở hạ tầng mà còn được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp ngay chính căn hộ :
- Hệ thống thương mại đẳng cấp
- Trường mẫu giáo rộng gần 1000 m2
- Vườn treo ngay chính tầng 4 căn hộ
- Hồ bơi trên không rộng với 980m2
- Vườn nướng BQQ , đường chạy bộ quanh hồ cảnh quan
- Khu vui chơi trẻ em
- Hệ thống an ninh tuyệt đối

Thiết Kế Căn Hộ 9X Ciao Quận 9

Căn hộ Ciao quận 9 với thiết kế trẻ trung và không quên mang tính hiện đại , với thiết kế thông minh mỗi căn hộ tại Ciao Hưng Thịnh điều có 2 mặt thoáng giúp cho ngôi nhà của bạn luôn đón gió và ánh sáng vào ngôi nhà của bạn và đây sẽ là nơi an cư mà bạn và gia đình sẽ nhớ mãi .


Lý do bạn nên sở hữu căn hộ Ciao Quận 9

- Chủ đầu tư uy tín
Căn hộ Ciao được triển khai bởi nhà đầu tư Hưng Thịnh, có lẽ giới đầu tư và kể cả khách hàng đã không quá xa lạ với chủ đầu tư Hưng Thịnh này . Được thành lập cách đây 15 năm trên thị trường nhưng Hưng Thịnh đã tạo 1 dấu ấn trong thị trường bất động sản và một số dự án đã đánh bóng cái tên Hưng Thịnh như : 91 Phạm Văn Hai , Sky Center , Florita , 9 View , Lavita Garden , Moonlight Residence …..và bạn hoàn toàn yên tâm đầu tư và an cư tại các sản phẩm Hưng Thịnh
- Hồ sơ pháp lý đầy đủ
Dự án Ciao quận 9 với tính minh bạch và pháp lý rõ ràng .
- Vị trí dự án đắc địa
Ciao quận 9 Hưng Thịnh được nằm tại trục đường Nguyễn Duy Trinh – Lã Xuân Oai – Liên Phường và được thừa hưởng hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất khu đông như tuyến Cao tốc TP HCM- Dầu Giây , trục đường Nguyễn Duy Trinh mở rộng lòng đường 40m , trục đường Song Hành cao tốc , tuyến Vành Đai 2 …..
- Thiết kế năng động trẻ trung
Với thiết kế thông minh của căn hộ Ciao quận 9 mỗi căn hộ điều có 2 mặt thoáng lấy gió đón ánh sáng cho ngôi nhà của bạn , view chính ngôi nhà của bạn nhìn về mảng xanh của toàn khu đô thị hơn 159 ha .
- Ngân hàng ưu đãi vay
Ngân hàng hỗ trợ cho các khách hàng khi chọn mua căn hộ 9x Ciao Hưng Thịnh với thời gian tối đa từ 10 – 25 năm , với lãi suất ưu đãi chỉ 6.99%/ năm .
- Khả năng sinh lời cao
Với phương thức thanh toán nhẹ nhàng sẽ là một tín hiệu tốt cho nhà đầu tư với tỷ suất linh lời 18% trong vòng  14 tháng với căn hộ ở phân khúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét